Hệ thống chăm sóc khách hàng VIP

Quyền lợi - nghĩa vụ khách hàng VIP

A. Quyền lợi của VIP:

STT

Vật phẩm

KH thường

Khách hàng thân thiết

Bạch

Lục

Lam

Tử

Hồng

Cam

1

Được ưu tiên hỗ trợ các yêu cầu khi gửi về trang hotro.duo.vn, giải quyết các vấn đề trong thời gian nhanh nhất.

Tùy trường hợp

2

Đền bù vật phẩm ingame khi bị khóa tài khoản kiểm tra tranh chấp/ kiểm tra hack

 

 

 

3

Được xem xét khôi phục các vật phẩm bị hủy/xóa trong hệ thống game đang tham gia. Được đảm bảo 1 phần quyền lợi về tài sản khi có các sự cố phát sinh tùy theo trường hợp và quyết định của NPH.

 

 

 

4

Được thông báo qua Hotline khi có các yêu cầu hỗ trợ liên quan thông tin tài khoản

 

 

 

 

 

5

Được nhận phần quà chúc mừng sinh nhật ingame

 

6

Được nhận vé mời tham dự các chương trình đặc biệt của NPH với các dịch vụ tiếp đãi tốt nhất kèm theo

 

 

 

 

 

7

Quà ưu đãi theo tháng

 

B. Nghĩa vụ VIP:

• Khách hàng (KH) VIP phải có trách nhiệm cập nhật đầy đủ thông tin đăng ký của tài khoản mình đang sở hữu để được bảo vệ quyền lợi của mình ở mức cao nhất.

• KH phải cam kết xem và hiểu rõ các thông tin liên quan được đăng tải tại trang chủ. Nếu có các vấn đề thắc mắc, liên hệ trực tiếp cho BQT qua Hotline 19007186 hoặc site hỗ trợ: http://hotro.duo.vn/

• Phải có trách nhiệm bảo mật toàn bộ các thông tin tài khoản và tài sản game của bản thân. KH phải tự chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan tới việc để lộ thông tin và những thiệt hại phát sinh kèm theo.

• Các gói quà ưu đãi sẽ được phát từ ngày 05 -10 mỗi tháng, KH nên cập nhật thông tin thường xuyên để biết thời gian nhận/sử dụng. Các trường hợp vật phẩm bị quá hạn do không nắm thông tin sẽ không được hỗ trợ.

• Các phần quà mừng sinh nhật Khách hàng VIP chỉ được nhận 1 năm 1 lần. Do đó, các trường hợp đổi chủ sở hữu, nếu đã nhận quà trước đó thì không thể nhận tiếp,nếu chưa nhận thì chủ sở hữu mới phải cung cấp thông tin ngày sinh nhật mới cho BQT.

• Chấp hành đúng các quy định dành cho VIP và các quy định khi tham gia game.

C.  Quyền và nghĩa vụ của NPH:

• Chấp hành đúng các quy định dành cho VIP và các quy định khi tham gia game.

• NPH có quyền tạm khóa, khóa vĩnh viễn, hủy bỏ quyền VIP khi nhận thấy tài khoản có các dấu hiệu gian lận trong game/hệ thống,lừa đảo người chơi khác.

• Hỗ trợ KH đúng với các quy định về quyền lợi dành cho VIP.

• Có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của KH không cung cấp bất kỳ cho bên thứ 3 nào, trừ trường hợp được chủ tài khoản cho phép.

• Với các trường hợp tranh chấp giữa các KH VIP hoặc chung 1 tài khoản VIP, nếu 2 bên không thể tự thỏa thuận, sẽ được DUO căn cứ vào các dữ liệu hệ thống. Quyết định của DUO là quyết định cuối cùng.

• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh từ các thành viên VIP, thu nhận các góp ý để hoàn chỉnh chính sách tốt hơn (góp ý về hướng hỗ trợ, cách xây dụng hệ thống VIP,các ưu đãi cần có, không hài lòng ở điểm nào ) tại site dành riêng cho VIP.

• Thông báo đến KH qua kênh thông tin (trang chủ,trang hỗ trợ riêng) /email khi có các thay đổi về chính sách VIP, các thông báo quan trọng.